Kết quả tìm kiếm cho "áo cưới"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5593
Từ những vùng đất từng ngập bùn mỗi mùa lũ, 2 xã Khánh Bình và Vĩnh Xương hôm nay đang chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, bộ mặt nông thôn đổi thay, nhiều tuyến đường mới được mở, kinh tế biên mậu sôi động. Người dân đang từng bước đi tới một tương lai no ấm, vững bền.
Theo Nghị định 282 có hiệu lực từ ngày 15/12/2025, hành vi tụ tập hát karaoke gây tiếng ồn, bất kể giờ giấc nào cũng có thể bị xử phạt. Nhiều người dân ủng hộ, cho hay 'luật mới gần dân hơn' và thực tế hơn.
Áo sơ mi họa tiết, sơ mi đơn sắc hay sơ mi oversized chiếm được sự yêu mến gần như tuyệt đối của hội chị em. Diện mạo mới từ những thiết kế sơ mi công sở giúp nàng nhanh chóng thay đổi phong cách từ văn phòng làm việc đến dạo chơi đường phố.
Trong bảng màu thời trang, không có sắc thái nào gợi lên sự mộng mơ và lãng mạn như gam màu tím. Dù là trang phục nào thì phối đồ với màu tím không chỉ giúp nàng nổi bật mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế tuyệt đối.
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Chọn kết thân với váy dáng dài, quý cô sẽ tự tin mặc đẹp suốt tuần từ văn phòng đến các bữa tiệc. Những thiết kế dáng dài nổi bật nhất mùa gọi tên váy sơ mi, váy ren dáng midi, váy yếm phối áo sơ mi lụa...
Áo dạ lông cừu, áo khoác lông mềm mại, áo khoác da nằm trong số những mẫu áo khoác sang trọng và đa năng dành cho mùa lạnh và mọi dịp cuối năm.
Áo tank top giúp các nàng biến hóa theo nhiều sắc thái hiện đại, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngày muốn khoe gu thời trang cá tính.
Mỗi chiếc áo tweed được ví như một tác phẩm nghệ thuật, là sự giao hòa của chất liệu, kết cấu, màu sắc và phom dáng. Diện áo tweed vào mùa đông là cách dễ dàng nhất để quý cô sở hữu vẻ ngoài tối giản nhưng sang trọng và quý phái.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Những tháng cuối năm, thị trường mua sắm tại phường Rạch Giá và khu vực lân cận bắt đầu “nóng” lên, với sức mua tăng ở nhiều ngành hàng, trong khi người dân vẫn ưu tiên chi tiêu hợp lý.